Wednesday, May 2, 2012

วันนี้ซื้อหุ้น DTAC ไปเล็กน้อย

จริงๆแล้วไม่ได้ดูที่หุ้น DTAC ตัวเดียวหรอกครับแต่ผมสนใจและมองกลุ่มสื่อสาร (ที่ให้บริการเกี่ยวกับมือถือและ mobile devices) มาซักพักแล้ว และรอเวลาที่จะเิกิดเหตุการณ์อะไรซักอย่างที่จะทำให้ราคาหุ้นตกแรงๆ ผมจะได้ช้อนซื้อ แต่มันก็ยังไม่มาสักที วันนี้ไม่รู้นึกยังไง อยู่ดีๆก็ "รอไม่ไหวแล้วววว" แต่เนื่องจากราคาตอนนี้ก็ไม่ได้ถูก ผมเลยตัดสินใจเข้าซื้อด้วยเงินแค่ส่วนหนึ่ง โดยเหลือเงินพอที่จะเฉลี่ยได้อีก 3 ครั้ง ตอนแรกผมต้องการจะซื้อ DTAC และ ADVANC ด้วยจำนวนเงินที่เท่าๆกัน แต่ด้วยราคา 82.5 กับ 181.5 ถ้าจะทำอย่างนั้นผมคงจะไม่มีเงินพอ สุดท้ายจึงซื้อได้แค่ตัวเดียว T_T

ถ้าใครถือหุ้นตัวนี้อยู่ต้องขอโทษด้วยนะครับ เพราะผมซื้อแล้วเดี๋ยวตกแน่นอน :)

No comments:

Post a Comment