Tuesday, November 29, 2011

อะไรกันนี่ Blog ผมโดนปิด!!!

จริงๆแล้วผมมี Blog เกี่ยวกับหุ้นอยู่สองอัน อันนึงก็คือ Blog อันนี้ ที่ผมเขียนเป็นภาษาอังกฤษ และอีกอันหนึ่งที่ stupidstocktrader.exteen.com

แต่เมื่อเช้าตื่นขึ้นมาจะไปเปิด Blog...ไม่มี ไม่เจอ ชื่อนี้ไม่มีอยู่ในระบบ...!!! ดู Blog ของคนอื่นก็เข้าได้ปรกติไม่มีปัญหา ถ้าไปหาใน google Blog ผมก็ยังมีให้เห็นอยู่ แต่พอจะ click เข้าไป...ไม่มีอยู่แล้ว T-T

อะไรกันนี่ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะ Entry ล่าสุดที่ผมเขียนถึง Property Fund ในแง่ที่ไม่ค่อยจะดีรึเปล่า พึ่งเขียนไปเมื่อคืนนี้เองวันนี้โดนลบ Blog ทิ้งเลย

เอาเป็นว่าจากนี้ผมจะย้าย Blog หุ้นภาษาไทยมารวมไว้ที่นี่ด้วยไปก่อนแล้วกันนะครับ เดี๋ยวถ้า upload entry เก่าๆเสร็จแล้วผมจะเอา entry ที่เขียนเกี่ยวกับ Property Fund มาให้อ่าน หวังว่า Blog นี้จะไม่โดนปิดไปด้วยนะ

No comments:

Post a Comment